Home » MOVIE » ครั้งแรกกับคอมโบเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “แบมแบม” (BamBam)” กับ “SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” พร้อมแล้วที่ เอส เอฟ ทั่วประเทศ !!!

ครั้งแรกกับคอมโบเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “แบมแบม” (BamBam)” กับ “SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” พร้อมแล้วที่ เอส เอฟ ทั่วประเทศ !!!

Share

ครั้งแรกกับคอมโบเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “แบมแบม” (BamBam)” กับ “SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” พร้อมแล้วที่ เอส เอฟ ทั่วประเทศ !!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับ “แบมแบม” (BamBam) ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก ที่กลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งในมินิอัลบั้มที่ 3  BAMESIS เอส เอฟ จัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้เหล่า ‘อากาเซ่’ และ ‘แบมมี่’ กับครั้งแรกของคอมโบเซ็ตสุดพิเศษ SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น มี แบบให้แฟนคลับเลือกสะสม สามารถซื้อสินค้าได้ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook SF Cinema  และเริ่มวางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 45 สาขา ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2567 และจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ กันยายน 2567 เป็นต้นไป  ในราคาเพียง 699 บาท ภายในเซทประกอบด้วย

o   SUPER GIANT BUCKET ถังป๊อปคอร์นไซซ์ยักษ์ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 380 ออนซ์ ลายลิขสิทธิ์แท้

o   DOUBLE WALL แก้วน้ำขนาด 22 ออนซ์ พร้อมเครื่องดื่ม ลายลิขสิทธิ์แท้

o   SFCOLLECTIBLE TICKET ลายลิขสิทธิ์แท้

ผู้สนใจ  SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET สามารถซื้อสินค้าได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook SF Cinema ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่น SF Cinema หรือ www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com