Home » THAI NEWS » ก้าวสำคัญ “บี้ ธรรศภาคย์” กับบทบาทใหม่ นั่งแท่น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy

ก้าวสำคัญ “บี้ ธรรศภาคย์” กับบทบาทใหม่ นั่งแท่น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy

Share

ก้าวสำคัญ “บี้ ธรรศภาคย์” กับบทบาทใหม่ นั่งแท่น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy

นับเป็นความสำเร็จ ของ บี้ ธรรศภาคย์ ชี นักร้อง นักแสดง กับรางวัลการันตีนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 20 ที่ถือเป็นใบเบิกทางให้ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ได้มีโอกาสออกผลงานเพลง ละคร ซีรีส์มากมายในประเทศไทย และโกอินเตอร์ไปแสดงละครที่ประเทศจีน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ปัจจุบัน บี้ ธรรศภาคย์ ชี ได้ก้าวเข้ามาเป็น CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy โดยจะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ตลอด 14 ปี บนเส้นทางสายบันเทิง มาพัฒนาสถาบันแห่งนี้ให้ได้คุณภาพเทียบเท่าระดับอินเตอร์

บี้ ธรรศภาคย์ ชี เผยความรู้สึกที่ก้าวเข้ามารับตำแหน่ง CO-CEO บริหาร SCA Superstar Academy ในครั้งนี้ว่า … “เป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทายบี้มาก ๆ ครับ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณ คุณท็อป ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ที่ให้โอกาสครั้งสำคัญ และไว้วางใจให้บี้ได้มาร่วมบริหาร SCA ซึ่งเป็นสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดงที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในเอเชีย มีมาตรฐานได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ด้วยโปรแกรมคอร์สเรียน และกิจกรรมต่าง ๆ ที่สร้างเสริมความเป็นผู้นำ ทักษะการกล้าแสดงออกช่วยส่งเสริมความรับผิดชอบ

การจัดการด้านเวลา เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจ และฝึกให้นักเรียนมีความสามารถพิเศษจากครูผู้สอนที่เป็นศิลปินหรือครูผู้ฝึกสอนศิลปินที่อยู่ในวงการดนตรีและวงการบันเทิงทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งตอนเข้ามาบริหารช่วงแรก ยังแอบอิจฉาน้อง ๆ นักเรียนรุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้มาเรียนรู้กับสถาบันฯ ที่ได้รับมาตรฐานพร้อมอุปกรณ์ที่จะมาช่วยสอนนักเรียนให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะบี้เองก็เป็นคนที่มีความฝัน มีแพชชั่นอยากจะก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก ๆ ก็แอบเรียนรู้และฝึกฝนด้วยตัวเอง จนได้ก้าวเข้ามาแข่งขันในเวทีประกวดร้องเพลงระดับประเทศจนชนะได้รับรางวัล แต่ SCA มีทุกสิ่งที่พร้อมจะทำให้ทุกคนได้เรียนรู้และก้าวมาเป็น Star ได้อย่างมีคุณภาพ กับ คอนเซปต์ “Believe in Yourself” และการก้าวเข้ามาบริหาร SCA บี้ยังได้มีโอกาสทำบิ๊กโปรเจกต์ ครบรอบ 18 ปี สร้างฝันให้เป็นจริง กับการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของนักเรียน SCA Superstar Academy ขึ้น ในวันที่ 21  22 กันยายนนี้ กับ SCA GRAND CONCERT ที่ SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ บี้ทุ่มเทและยังได้นำเสนอไอเดียจากมุมมองในฐานะผู้บริหารเข้าไปในคอนเสิร์ตครั้งนี้เยอะมาก ๆ ครับ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจกับก้าวใหม่ที่สำคัญของบี้ด้วยนะครับ”

ติดตามเพื่ออัปเดตความเคลื่อนไหวจากออฟฟิเชียล SCA (Superstar College of Arts) ได้ทาง

Facebook

SCA Superstar Academy                                   https://www.facebook.com/superstaracademy

ศูนย์การเรียนดนตรีและศิลปะการแสดง SCA         https://www.facebook.com/scalearningcenter

Instagram

@superstaracademy                                          https://www.instagram.com/superstaracademy

@superstarcollege                                     https://www.instagram.com/superstarcollege

YouTube

SCA Studio                                                         https://youtube.com/@scastudio

TikTok

SCA Superstar Academy                                   https://www.tiktok.com/@scasuperstarcollegeofart

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com