Home » PR NEWS » Dodolove ต่อยอดความสำเร็จจากรางวัล Beat Buyer Satisfaction Brands อัดโปร ฯ แรงใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตอกย้ำแบรนด์ที่ครองใจคุณแม่

Dodolove ต่อยอดความสำเร็จจากรางวัล Beat Buyer Satisfaction Brands อัดโปร ฯ แรงใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตอกย้ำแบรนด์ที่ครองใจคุณแม่

Share

Dodolove ต่อยอดความสำเร็จจากรางวัล Beat Buyer Satisfaction Brands อัดโปร ฯ แรงใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตอกย้ำแบรนด์ที่ครองใจคุณแม่

DODOLOVE (ดูดูเลิฟ) แบรนด์ชั้นนำสินค้าเพื่อแม่และเด็ก ต่อยอดความสำเร็จจากการคว้ารางวัล Beat Buyer Satisfaction Brands ในหมวดหมู่ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก จากงาน Shopee Awards Thailand 2024 ล่าสุดจึงได้ผนึกกำลัง Shopee เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำกลุ่มสินค้าแม่และเด็กที่ครองใจผู้บริโภค ร่วมฉลองในมหกรรมช้อปออนไลน์ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ด้วยการส่งมอบโปรโมชันสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 1,999. บาทแทนการขอบคุณผู้บริโภคที่ไว้วางใจ

นายธนวิชญ์ ศรีสด ผู้จัดการทั่วไป, ดูดูเลิฟ กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งในความสำเร็จและความภาคภูมิใจ ของ แบรนด์ DODOLOVE ที่ได้รับรางวัล BEST BUYER SATISFACTION BRANDS จากงาน SHOPEE AWARDS THAILAND 2024 ซึ่งในฐานะแบรนด์ชั้นนำสินค้าเพื่อแม่และเด็ก ที่ผลิตขึ้นมาโดยยึดหลักแนวคิด “ถูกสุขอนามัย สะดวกสบาย คุณแม่วางใจ ลูกมีความสุข” ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงกระแสตอบรับของผู้บริโภคที่เล็งเห็นถึงความตั้งใจของแบรนด์ และให้ความไว้วางใจ ด้วยเหตุนี้ DODOLOVE จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เพื่อแม่และเด็ก พร้อมด้วยความคุ้มค่าและสะดวกสบาย ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชอันดับ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย และเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้บริโภค จึงได้จัดแคมเปญร่วมฉลองในเทศกาล Shopee  9.9 วันช้อปแห่งปี มอบโปรโมชันที่คุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าให้กับผู้บริโภคทุกคน”

 

ดูดูเลิฟ (Dodolove) ทำถึง! เรื่องคุณแม่และลูกน้อย เอาใจคุณแม่สายช้อปออนไลน์ด้วยโปรสุดปัง จากสินค้าหลากหลายครอบคลุมทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ทิชชู ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ก่อนคลอด ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยและอีกมากมาย ที่ร้าน Dodolove Official Store บน Shopee Mall ในมหกรรมช้อปออนไลน์ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี อาทิ ส่วนลดสูงสุด 85% และ โค้ดลดเพิ่ม 1,999.-% โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิต อาทิ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Standard Soft ห้ามพลาด Flash Sale วันที่ 9 กันยายน 2567 เที่ยงคืน! และปิดด้วย Shopee Live พร้อมแนะนำสินค้าราคาสุดคุ้ม อย่าง

DODOLOVE เครื่องนึ่งขวดนมพร้อมอบแห้ง สามารถฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำอุณหภูมิสูงระบบหมุนเวียน หรืออบแห้งโดยลมร้อน มีฟังก์ชั่นการใช้งานถึง 4 ฟังก์ชั่น ละลาย, อุ่นอาหาร, ฆ่าเชื้อ, อบแห้ง และยังสามารถตั้งเวลาการใช้งานได้อีกด้วย มาพร้อมความจุขนาดใหญ่ ถึง 3 ชั้น สะดวกต่อคุณพ่อคุณแม่มือใหม่พร้อมปลอดภัยต่อลูกน้อยอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่วางใจโดยได้รับการรับรองจาก FDA และปลอดสาร BPA ราคาโปรโมชัน 1,142 บาท

DODOLOVE Standard Soft กางเกงผ้าอ้อม นุ่ม อ่อนโยน บางเบา ใส่สบาย พร้อมมอบการปกป้องลูกน้อยให้สบายตัว ยิ้มได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยขอบขาและขอบเอวกระชับกับสรีระ ไร้กังวลเรื่องการรั่วซึม ให้ลูกน้อยเล่นสบายได้ทุกการเคลื่อนไหว ที่มาพร้อมความคุ้มค่า ราคาโปรโมชัน 717 บาท

DODOLOVE Baby Wipes ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก ผ้าเช็ดทำความสะอาดก้นเด็ก สูตรอ่อนโยน ผ้าเช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ผลิตจากน้ำบริสุทธิ์ 99% ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง จึงเช็ดทำความสะอาดผิวลูกน้อยได้อย่างมั่นใจ พร้อมสารสกัดจากอโลเวร่า ช่วยให้ผิวนุ่มรู้สึกสดชื่น ดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ที่เป็นสารตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการระคายเคืองผิว สามารถทำความสะอาดได้บ่อยโดยคุณแม่ไม่เป็นกังวล ราคาโปรโมชัน 253 บาท

ทีมแม่บ้านสายช้อปเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมากับ Dodolove ด้วยความค้มค่าที่มากกว่าใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 6-11 กันยายน 2567 พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เพียงก่อนการชำระเงินลูกค้า สามารถกดเก็บโค้ดของ Dodolove ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญไม่ว่าจะ เป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

กดติดตามข่าวสารและโปรโมชันดีๆ จาก Dodolove Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/dodolove.

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com