Home » FASHION » “นิยมยีนส์” ใส่สุด! ยกกองบินลัดฟ้าปารีส เปลี่ยนลุค “ลำไย ไหทองคำ” สไตล์ลัคชูคู่หอไอเฟล

“นิยมยีนส์” ใส่สุด! ยกกองบินลัดฟ้าปารีส เปลี่ยนลุค “ลำไย ไหทองคำ” สไตล์ลัคชูคู่หอไอเฟล

Share

“นิยมยีนส์” ใส่สุด! ยกกองบินลัดฟ้าปารีส เปลี่ยนลุค “ลำไย ไหทองคำ” สไตล์ลัคชูคู่หอไอเฟล

ใส่สุดแบบไม่รู้จะหยุดที่ตรงไหนต้องยกให้ “นิยมยีนส์” แบรนด์ยีนส์ไทยสำหรับคนไทย ที่ล่าสุดฟาดหนักแบบเต็มสูบ จัดหนักจัดเต็มลงทุนขนทีมงานกว่าครึ่งร้อยบินลัดฟ้าตามล่า “ลำไย ไหทองคำ” ถึงปารีสมารับบทพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์นิยมยีนส์ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “NYJ Fabulous Collection” อวดชาวโลกแบบจึ้งใจกันไปเลย หลังจากที่ในประเทศไทยคิวคอนเสิร์ตแน่นจนปลีกตัวทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้เลย ยานแม่อย่าง NYJ เลยจัดให้ตามไปรอรับจากเวทีคอนเสิร์ตถึงปารีส ดึงมาถ่ายพรีเซนเตอร์ต่อกันที่หอไอเฟล โชว์สปิริตแบบติดแกลมกันไปเลย

 

แบรนด์ยีนส์หัวใจไทยนิยมยีนส์เดินหน้าเต็มสูบ เตรียมขยายการตลาดมุ่งสู่สองพันล้าน ขนทีมงานกว่าครึ่งร้อยบินลัดฟ้าถ่ายพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์โดยได้นักร้องลูกทุ่งอีสานอินดี้สุดพีคคิวชุกอย่าง “ลำไย ไหทองคำ” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก เจ้าตัวยอมรับ อึ้ง! กับนิยมยีนส์ที่ลงทุนหนักมากแบบสุดๆ ขนทีมงานมารับถึงปลายเวทีคอนเสิร์ตที่ปารีสเพื่อไปถ่ายพรีเซนเตอร์ให้กับนิยมยีนส์ต่อในคอลเลคชั่นใหม่ “NYJ Fabulous Collection” ดีใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เจ้าตัวย้ำ! พร้อมแล้วที่จะเป็นตัวแทนสื่อถึงความ Fabulous ให้โลกรู้

ทำการบ้านอย่างหนักหลังทีมงานเตรียมเปลี่ยนลุคลำไยสไตล์ลัคชูคู่กับหอไอเฟลไปเลย โดย “NYJ Fabulous Collection” เป็นคอลเลคชั่นใหม่ในรูปแบบการสร้างสิ่งที่ดึงดูดใจ มีเสน่ห์ชวนมองแบบติดglam ด้วยการบ่งบอกถึงลักษณะที่ยอดเยี่ยม ทั้งในการแต่งหน้า การแต่งตัว รวมไปถึงรสนิยมที่ดูดี น่ามอง น่าหลงใหล และช่วยดึงความมั่นใจจากผู้สวมใส่ออกมาได้แบบ 100% เสริมให้มีความมั่นใจทั้งภายในและภายนอก เรียบ คลาสสิกในแบบฉบับ I AM (เรียบง่ายแต่โดดเด่น นั่นคือคุณ) และเตรียมสร้างปรากฏการณ์ด้านแฟชั่นชุดยีนส์ด้วยแบรนด์ “นิยมยีนส์” ไอเท็มหลักที่จะทำให้ทุกๆ วันของคุณเท่ห์ มีสไตล์ โดดเด่นเกินใครและคอมพลีทลุคกับพรีเซนเตอร์คนแรก “ลำไย ไหทองคำ” ใน “NYJ Fabulous Collection” ได้ 19 กันยายน นี้ เป็นที่แรก ณ เซ็นทรัลมหาชัย

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com