Home » KOREAN NEWS » “บายดีไทย” ปักหมุดรอ “บัง เยดัม” กลับมาหาอีกครั้ง “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok”

“บายดีไทย” ปักหมุดรอ “บัง เยดัม” กลับมาหาอีกครั้ง “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok”

Share

“บายดีไทย” ปักหมุดรอ “บัง เยดัม” กลับมาหาอีกครั้ง “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok”

“บัง เยดัม” ไม่ปล่อยให้ “บายดีไทย” ต้องรอนาน กลับมาหาอีกครั้ง ในงาน “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok” 2 พฤศจิกายน นี้ “บัง เยดัม” เพิ่งมาหา “บายดีไทย” ไปเมื่อไม่นาน โดยได้ผู้จัดใจดีอย่าง Best warin for you ครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่พา “บัง เยดัม” มาหาบายดีไทย อีกครั้งในงาน “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok” โดยในครั้งนี้ต้องเรียกว่า เป็นแฟนคอนที่สุดปังอย่างแน่นอน สถานที่ใหญ่กว่าเดิม บายดีไทย เตรียมฟินกันถ้วนหน้า “บัง เยดัม” ยังได้ปล่อยเพลงและอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า GOOD VIBES โดยมีเพลง title ชื่อ O-HE โดยมีเพลงทั้งหมด 6 เพลง และได้ปล่อยเพลงเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา เขาได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในครั้งนี้อีกด้วย
บายดีไทย เตรียมนับวันถอยหลังรอเจอ “บัง เยดัม” กับงาน “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
เตรียมวอร์มนิ้วให้พร้อม เปิดจำหน่ายบัตรในอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง https://bestwarinticket.com/ ราคาบัตร 6,600 บาท / 5,600 บาท / 4,600 บาท / 3,600 บาท / 2,600 บาท บาท พร้อมสิทธิ์ HI-TOUCH กับ “บัง เยดัม” ทุกที่นั่ง!!!
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : Bestwarin For You Facebook / X / Instagram และ Tiktok

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com