Home » PR NEWS » “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ร่วมฉลองวันเกิดผู้พันและครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ผ่าน MV เพลง ‘Happy Birthday’ ชวนเขินฟินเว่อร์ พร้อมจัดเต็มโปรไก่ตลอดทั้งเดือน

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ร่วมฉลองวันเกิดผู้พันและครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ผ่าน MV เพลง ‘Happy Birthday’ ชวนเขินฟินเว่อร์ พร้อมจัดเต็มโปรไก่ตลอดทั้งเดือน

Share

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ร่วมฉลองวันเกิดผู้พันและครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ผ่าน MV เพลง ‘Happy Birthday’ ชวนเขินฟินเว่อร์ พร้อมจัดเต็มโปรไก่ตลอดทั้งเดือน

กรุงเทพฯ, 9 กันยายน 2567  เขินตัวบิดคือไม่เกินจริงเมื่อ KFC ฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส และครบรอบ 40 ปีของ KFC ประเทศไทย ด้วยการเซอร์ไพรส์เปิดตัว MV เพลง Happy Birthday ที่ แบมแบม กันต์พิมุกต์ Friend of KFC Thailand ร่วมแสดง MV กับตัวแทนพนักงาน KFC ประเทศไทยอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง แจกความน่ารักสดใส ละมุนใจแบบเกินต้าน แสดงความขอบคุณจากใจถึงครอบครัว KFC ทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็น พนักงาน, ลูกค้า รวมถึงชาวอากาเซ่ ที่เป็นส่วนสำคัญของการเดินทางตลอด 40 ปีของ KFC ประเทศไทย ฟูลฟีลความฟินกับ MV นี้กันได้

อิ่มใจแล้วก็สั่งไก่กินกันให้อิ่มท้องผู้พันจัดไก่ทอดให้ฟรี 1 ชิ้น เมื่อสั่งบักเก็ตไก่ 199 บาทขึ้นไป (ไม่ร่วมโปรโมชันกับการสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีอื่นตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 25 กันยายน 2567 เท่านั้น และพิเศษสุดๆ กับการฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส เอาใจแฟนๆ สาวกดีลผู้พันวันอังคาร ที่ตอนนี้จะไม่ได้มีแค่วันอังคารอีกต่อไป เพราะถ้าสั่งผ่านแอป KFC ทุกคนสามารถซื้อไก่ 10 ชิ้นได้ในราคา 199 บาท ตลอด วัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 และยังมีโปรโมชันสุดคุ้มประจำสัปดาห์ที่ KFC ส่งให้ฟรีทุกออเดอร์ที่มีราคา 350 บาทขึ้นไป ให้ทุกคนได้อร่อยกับ KFC แบบคุ้มๆ กันทั้งเดือน ร่วมฉลองโอกาสสุดพิเศษนี้ และสร้างความทรงจำดีๆ ไปกับแบมแบมและ KFC ประเทศไทยด้วยกันที่เพจ KFC และทุกช่องทางของ KFC Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com