Home » TV PROGRAM » “ซินดี้-สิรินยา” ซุปตาร์ตัวแม่!! ขึ้นแท่น “THE HEAD MASTER” เรียลลิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Campus Star 2024” พร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่

“ซินดี้-สิรินยา” ซุปตาร์ตัวแม่!! ขึ้นแท่น “THE HEAD MASTER” เรียลลิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Campus Star 2024” พร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่

Share

“ซินดี้-สิรินยา” ซุปตาร์ตัวแม่!! ขึ้นแท่น “THE HEAD MASTER” เรียลลิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Campus Star 2024” พร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่

“Campus Star 2024” (แคมปัส สตาร์ 2024) เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่  ที่มีความสามารถด้านการแสดง  พร้อมเป็นนักแสดงมืออาชีพในสังกัด MONO29 (โมโน ทเว็นตี้ไนน์)   โดยผู้ที่ชนะจะได้ร่วมงานกับ MONOMAX (โมโนแม็กซ์)  แอปพลิเคชันที่รวมความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก ภาพยนตร์  ซีรีส์หลากหลายสัญชาติ และซีรีส์ไทยที่กำลังผลิตอย่างต่อเนื่องได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นทวีคูณ  ซึ่งในทุกๆ ปีมีนักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดจาก แคมปัส สตาร์ เป็นจำนวนมาก   จากซีรีส์ของ MONO29 และ MONOMAX
                        ปีนี้ “Campus Star 2024” มีเป้าหมายเดิม คือการค้นหานักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิง  แต่สิ่งที่เอ็กซ์คลูซีฟกว่าทุกๆ ปี คือการที่เราจะทำให้พวกเขาค่อยๆ เปล่งประกาย ตั้งแต่ก้าวแรกที่พวกเขาผ่านเข้ามาเป็น 20 คนสุดท้าย “Campus Star 2024” ด้วยการเตรียมความพร้อม ให้พวกเขาได้เรียนรู้สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเป็นนักแสดงมืออาชีพ  ทั้งทักษะด้านการแสดงและวิถีคิด   โดยมี  “คุณซินดี้-สิรินยา บริชอพ” ที่มาดูแลโปรเจกต์นี้  และให้ความรู้ตลอดการแข่งขัน  รวมถึงคอยดูพัฒนาการของทุกคนในฐานะ “THE HEAD MASTER” ของ ACADEMY ครั้งนี้
 “ซินดี้-สิรินยา บิซอพ” ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่  THE HEAD MASTER CAMPUS STAR 2024 ดูแลโปรเจกต์นี้ตลอดการแข่งขัน   อยากให้น้องๆ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงทั่วประเทศที่สนใจก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง  มีความฝันอยากเป็นนักแสดงมาสมัครกันเยอะๆ  ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกๆ ปี โดย แคมปัส สตาร์  ได้ทำเป็นเรียลลิตี้ทั้งหมด 7  Episodes  น้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย จะถูกถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ทักษะต่างๆ รอบด้าน ทั้งการแสดง การเต้น และการร้องเพลง แม้แต่วิธีคิดผ่านนักแสดงมืออาชีพที่มากประสบการณ์  ได้รับความรู้อัดแน่นพร้อมนำไปใช้ได้จริงในวงการบันเทิง  สำหรับผู้ที่ชนะเลิศนอกจากได้รับทุนการศึกษาแล้ว  ยังได้ร่วมงานกับทางโมโน29   และโมโนแม็กซ์ด้วยค่ะ”
 
โดย “Be a shining Star with Campusstar 2024” ในปีนี้จะมีการ Audition วันที่ 28 และ 29 กันยายน 2567  และประกาศผลผู้ที่ผ่านเข้ารอบ  20 สุดท้าย  ในวันที่ 29 กันยายน 2567  (แบ่งเป็นผู้ชาย 10 คน และผู้หญิง 10 คน)  ซึ่งพวกเขาทั้ง 20 คน จะต้องมาใช้อยู่ด้วยกัน  เรียนรู้นิสัยใจคอกัน  และเรียนทักษะต่างๆ อย่างเข้มข้น  เพื่อเป็นนักแสดงที่ดีตลอดเส้นทางการประกวด ติดตามชมความสนุก ผ่าน Reality ทั้งหมด 7 Episodes   โดยเริ่มออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 -15.00 น.ทาง MONO29  ชม Episode แรกได้ในวันเสาร์ที่  26 ตุลาคม  2567  สามารถเดินทางไปให้กำลังใจแบบติดขอบเวทีได้ในรอบตัดสิน วันที่ 1 ธันวาคม 2567  ลาน Eden ศูนย์การค้า Central World  และชมสดออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกทาง (LIVE) ที่เว็บไซต์ https://mono29.com/livetv ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ได้ที่เว็บไซต์ https://mono29.com/news และช่องทาง Social Media Mono29 ทุกแพลตฟอร์ม
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดในการรับสมัครได้ทาง

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com