Home » FASHION » “ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ให้ “นิยมยีนส์” สุดว้าว! ยีนส์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

“ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ให้ “นิยมยีนส์” สุดว้าว! ยีนส์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

Share

“ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ให้ “นิยมยีนส์” สุดว้าว! ยีนส์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก


สุดโต่งมาแล้วตั้งแต่ขนทีมงานกว่าครึ่งร้อยบินตามไปรอ “ลำไย ไหทองคำ” ถึงเวทีคอนเสิร์ตที่ปารีสเมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อถ่ายทำเตรียมพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ยีนส์ไทยสำหรับคนไทย “นิยมยีนส์” ในคอลเลคชั่นใหม่ “NYJ Fabulous Collection” อวดชาวไทยและสายตาชาวโลกกันแบบจึ้งใจ


ล่าสุดยานแม่อย่าง NYJ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์เบอร์ตองอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันก่อน ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัล มหาชัย ในงาน NYJ Fabulous ROBINSON Jeans Fest โดยได้ “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งสาวที่พีคที่สุด ณ เวลานี้ มาถ่ายทอดความเป็น Fabulous แบบเปลี่ยนลุคจากเดิมและสื่อสารความ Fabulous ของแบรนด์นี้ให้คนทั่วโลกได้รู้จักในสไตล์และรูปแบบของตัวเธอเองได้อย่างลงตัวในรูปแบบแฟชั่นโชว์สุดชิคประกบนายแบบ-นางแบบ บนรันเวย์ม่วงกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลมหาชัย ท่ามกลางแฟนคลับอย่างคับคั่ง


ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอนิศรา ลาเพ็ชร์ และคุณทิฆัมพร เหลืองไทยงาม ผู้บริหารแบรนด์นิยมยีนส์ ให้เกียรติร่วมพูดคุยถึงนิยามและแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น NYJ Fabulous พร้อมพรีเซนเตอร์สาวคนงามกันอย่างออกรส และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มวงของลำไยที่ทำเอาลานกิจกรรมของห้างกลายเป็นงานคอนเสิร์ตใหญ่แบบย่อมๆ เลยทีเดียว


โดยลำไย กล่าวว่า “การได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นิยมยีนส์และได้ถ่ายงานที่ปารีสเป็นประสบการณ์ที่ลำไยตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ปารีสเป็นเมืองที่สวยงามและเป็นไอคอนของโลก ซึ่งการได้ถ่ายแบบที่หอไอเฟลก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่พิเศษมาก และการที่ลำไยได้เปลี่ยนลุคกับคอลเลคชั่น NYJ Fabulous Collection ก็ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการสื่อสารความ Fabulous ของแบรนด์นี้ให้คนทั่วโลกได้รู้จัก ยอมรับว่าตื่นเต้นมากค่ะ และการได้ร่วมงานกับแบรนด์นิยมยีนส์เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากค่ะ รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ

นิยมยีนส์มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และสามารถดึงความมั่นใจของผู้สวมใส่ออกมาได้จริง ๆ นอกจากนี้ยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นิยมยีนส์ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอคอลเลคชั่นนี้ และอยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสยีนส์คุณภาพจากคนไทยด้วยนะคะ เพราะมันไม่แพ้แบรนด์ใดในโลกจริง ๆ ค่ะ”

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com