Home » MUSIC » CGM48 ปล่อยเพลง “Sakura, Minna de Tabeta-ซากุระแห่งความทรงจำ” บอกความรู้สึกผูกพันถึงเพื่อน “แชมพู-พั้นซ์” รับตำแหน่งดับเบิลเซ็นเตอร์

CGM48 ปล่อยเพลง “Sakura, Minna de Tabeta-ซากุระแห่งความทรงจำ” บอกความรู้สึกผูกพันถึงเพื่อน “แชมพู-พั้นซ์” รับตำแหน่งดับเบิลเซ็นเตอร์

Share

CGM48 ปล่อยเพลง “Sakura, Minna de Tabeta-ซากุระแห่งความทรงจำ” บอกความรู้สึกผูกพันถึงเพื่อน “แชมพู-พั้นซ์” รับตำแหน่งดับเบิลเซ็นเตอร์

เป็นคู่หูซากุระคู่ใหม่ สำหรับ “แชมพูพั้นซ์” ที่มาพร้อมกับตำแหน่งดับเบิลเซ็นเตอร์ในซิงเกิลที่ ของ CGM48 เพลง “Sakura, Minna de Tabeta-ซากุระแห่งความทรงจำ จากค่าย iAM นำทีมโดย แชมพูกชพร ลีละทีปพั้นซ์วัชรี ด่านผาสุกกุลอิซึรินะรินะ อิซึตะลูกเกดพิมพ์ลภัส สุวรรณน้อย, คนิ้งวิทิตา สระศรีสม, สิตาสิตา ธีรเดชสกุล, มามิ้งค์มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ไข่หวานมานิตา จันทร์ฉาย, จิงจิง– อรัญญา แก้วมาลัย, นีนี่-พิชญาภา สุปัญญา, นานาเพ็ญพิชญา บุญเสนอและพิมพรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ

Sakura, Minna de Tabeta-ซากุระแห่งความทรงจำ (ซา-กุ-ระ มิน-นะ เดะ ทะ-เบ-ตะ) เนื้อหาของเพลงเปรียบกับซากุระเหมือนความทรงจำของเรา มิตรภาพช่วงเวลาที่ผ่านมากับเพื่อนๆ มีทั้งหัวเราะ ร้องไห้จนถึงเวลาที่เราจะต้องเติบโตกันไป มีวันที่ผลิบานและร่วงโรย การกินซากุระเหมือนกับเก็บความทรงจำที่ดีกับเพื่อนๆ ให้อยู่กับเราตลอดไป

แชมพู “วันประกาศว่าเป็นตัวเองก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ขอบคุณสำหรับโอกาสแล้วก็รู้สึกว่าตัวเราต้องทำให้ดีขึ้นอีกนะ เพื่อที่จะทำให้คนอื่นไม่ผิดหวังที่เป็นเรา จะทำให้เห็นและทำให้ทุกคนเชื่อใจทุกครั้งที่ได้มันมานะคะ การได้เป็นเซ็นเตอร์ครั้งนี้เพราะแชมพูมีผู้คนรอบข้างที่ดีคอยซัพพอร์ตและมีแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ รับปากว่าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีจะทำมันเพื่อทุกคน เพื่อ CGM48 นะคะ”

พั้นซ์ “รู้สึกดีใจ วันประกาศเพลงคิดในใจมาตลอดว่าอยากติดเซมบัตสึหรือเป็นเซ็นเตอร์ เพราะว่าฟังเพลงนี้บ่อยแล้วชอบมากค่ะ เป็นเพลงสุดท้ายที่มีพี่รินะด้วยขอบคุณพี่รินะและก็ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้ทำตำแหน่งหน้าที่ครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับที่ทำให้พั้นซ์มาไกล ได้รับโอกาสดีดีคอยซัพพอร์ต เป็นกำลังใจให้กันเสมอ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุดค่ะ”

สามารถติดตามฟังเพลง Sakura, Minna de Tabeta-ซากุระแห่งความทรงจำ ซิงเกิลที่จาก CGM48 ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง สามารถติดตามชม MV ได้เร็วๆ นี้ ทาง YOUTUBE : CGM48

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com