Home » KOREAN NEWS » aespa (เอสป้า) จัดงานแถลงข่าวยืนยันความพร้อมระเบิดที่สุดแห่งความสนุกในเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK” วันที่ 28-29 ก.ย. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า !

aespa (เอสป้า) จัดงานแถลงข่าวยืนยันความพร้อมระเบิดที่สุดแห่งความสนุกในเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK” วันที่ 28-29 ก.ย. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า !

Share

aespa (เอสป้า) จัดงานแถลงข่าวยืนยันความพร้อมระเบิดที่สุดแห่งความสนุกในเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK” วันที่ 28-29 ก.ย. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า !

วงที่มาแรงยืนหนึ่งความซูเปอร์เฟมัสระดับโลก aespa (เอสป้า) พร้อมระเบิดที่สุดแห่งความสนุกในเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง 2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เอสป้า ไลฟ์ ทัวร์ – ซิงก์ : แพราเลล ไลน์ – อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า โดยการแสดงที่ประเทศ ไทยครั้งนี้ถือเป็นประเทศปิดท้ายเอเชียทัวร์ ก่อนจะเดินหน้าทัวร์ต่อในอเมริกาและยุโรปช่วงต้นปีหน้า 2568 ที่สําคัญ aespa (เอสป้า) ยังสร้าง สถิติใหม่ที่ดีที่สุดในฐานะ “เกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อปเจน 4 วงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ต ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สําเร็จ 2 รอบการแสดง และ บัตรหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจําหน่าย

ก่อนการแสดงรอบวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2024 ผู้จัดและต้นสังกัดในประเทศไทย SM True (เอสเอ็ม ทรู) ได้จัดงานแถลงข่าว ประกาศความนิยมอันน่าทึ่งของ aespa (เอสป้า) ซึ่งทั้ง 4 สมาชิก KARINA (คาริน่า), GISELLE (จีเซลล์), WINTER (วินเทอร์) และ NINGNING (หนิงหนิง) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกของการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมกับเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง รวมถึงกระแสตอบรับอันถล่มทลายจากแฟนคลับชาวไทย, ความสําเร็จของอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Armageddon, เบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล Supernova ที่ถ่ายทําในประเทศไทย, การสปอยล์ผลงานใหม่ และอื่น ๆ โดยในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว พิธีกรได้เรียนเชิญคุณเทพ สินธวา นนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จํากัด ให้เกียรติมอบช่อดอกไม้แก่ศิลปิน และคุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารส่วนงานคอนเทนต์ ด้านกลยุทธ์ การลงทุน และพันธมิตรธุรกิจ เครือเจริญโภคภัณฑ์, บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จํากัด และกรรมการบริษัท เอสเอ็ม ทรู จํากัด ขึ้นถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com