Home » PR NEWS » “Saving Future Smiles” นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ พร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย ผ่านแนวคิด ESG รักษ์โลกและนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย

“Saving Future Smiles” นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ พร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย ผ่านแนวคิด ESG รักษ์โลกและนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย

Share

“Saving Future Smiles” นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ พร้อมส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทย ผ่านแนวคิด ESG รักษ์โลกและนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย

ในโอกาสครบรอบ 60 ปี บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำจัดนิทรรศการ คาโอ 60 ปี Saving Future Smiles”  นิทรรศการที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของคาโอในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้คน (People) และโลกใบนี้ (Planet) ผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ESG ที่ช่วยปกป้อง ดูแลสุขอนามัยของคนไทยและยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม นิทรรศการประกอบด้วยการจัดแสดงผลงานศิลปะที่สะท้อนถึงเสียงของเยาวชนต่อโลกที่พวกเขาอยากจะให้เป็น งานศิลปะจากการวัสดุรีไซเคิล (Upcycling Plastic) โดยศิลปินมากฝีมืออย่าง Asasak, Benzilla และ พลอย หอวัง มาร่วมออกแบบ โดยมีบรรจุภัณฑ์ของคาโอที่ถูกใช้งานแล้วมาเป็นส่วนผสมในการรังสรรค์ชิ้นงานเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับขยะพลาสติกและกลายเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน ส่งเสริมให้สังคมได้ตระหนักรู้ถึงคุณค่าของการรีไซเคิล

กว่า 60 ปีที่บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด อยู่เคียงข้างคนไทย พร้อมนำพาสุขอนามัยและรอยยิ้มไปสู่ทุกบ้านผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์คู่ครัวเรือน คาโอจึงได้จัดนิทรรศการใหญ่ภายใต้ชื่อ คาโอ 60 ปี Saving Future Smiles”  เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่น และบอกเล่าถึงทิศทางการก้าวเดินต่อไปในอนาคตของคาโอ ภายในงาน ผู้เข้าร่วมจะได้ศึกษาและสัมผัสนวัตกรรมแห่งความยั่งยืนของคาโอ รวมถึงการสาธิตนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จำลองแบบประเทศญี่ปุ่น งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 กันยายน – 5 ตุลาคม 2567               ณ ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ บริเวณชั้น งานนี้เข้าชมฟรี!

และจากปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน คาโอจึงดำเนินการภายใต้กลยุทธ์ด้านความยั่งยืน (ESG) หรือ “Kirei Lifestyle” (คิเรอิ ไลฟ์สไตล์) ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คน พฤติกรรม และการดำเนินชีวิตแบบยั่งยืน เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนของโลกซึ่งเป็นจุดยืนที่คาโอมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมในระยะยาว โดยคาโอได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ลดผลกระทบต่อภาวะโลกร้อน และการลดการเกิดขยะพลาสติก รวมถึงดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมด้านสุขอนามัยและอื่นๆ มาโดยตลอด 

และด้วยความตั้งใจในการ ‘ร่วมสร้างสุขอนามัย คู่รอยยิ้มคนไทย’ คาโอแสดงเจตนารมณ์ดังกล่าวผ่านคุณค่าที่ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคผ่าน 11 แบรนด์ ที่มุ่งเน้นการปกป้องและดูแลสุขอนามัย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ความความสะอาดเสื้อผ้า แอทแทคผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ ไฮเตอร์®น้ำยาทำความสะอาด มาจิคลีน, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย บิโอเรคิวเรล และเจอร์เกนส์ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ลิเซ่ยาสระผมแฟซ่ามาส์กตาไอน้ำ เมะกุริธึ่ม, ผ้าอนามัย ลอรีเอะและผ้าอ้อมสำเร็จรูปเมอร์รี่ส์ ซึ่งคาโอเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน และเคียงข้างผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน

นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ Saving Future Smiles’ แบ่งเป็น โซนหลัก ได้แก่ 

โซน Planet บอกเล่าถึงความมุ่งมั่นและคำมั่นสัญญาของคาโอที่จะสร้างอนาคตที่สดใสและยั่งยืนสำหรับทุกคน ผ่านแนวคิด “Kirei” เพื่อชีวิตที่สะอาดขึ้น สวยงามขึ้น และสุขภาพของผู้คนที่ดีขึ้น สังคมที่น่าอยู่ และโลกที่สดใส โดยร้อยเรียงเส้นทางที่เริ่มต้นตั้งแต่ เสียงสะท้อนจากเด็กและเยาวชน นำไปสู่ การลงมือทำ และต่อยอดอย่างยั่งยืนสู่เส้นทาง โลกอนาคตที่เราอยากทำให้เกิดขึ้นจริง

เริ่มต้นด้วย การจัดแสดงผลงานภาพวาดจากเด็กไทยที่ชนะรางวัลจากโครงการประกวดภาพวาดสิ่งแวดล้อมนานาชาติระดับเยาวชน โดยคาโอ รวมทั้งหมด 14 ปี โดยโครงการดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายให้เด็กๆ และเยาวชนทั่วโลกได้ถ่ายทอดความคิดอันล้ำค่าของพวกเขาต่อความหลากหลายของวิถีชีวิต และสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้ผู้คนทั่วโลกได้นึกถึงสภาพแวดล้อมและนำไปสู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืน ต่อด้วยการจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของคาโอที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามหลัก 4R: Reduce, Reuse, Recycle และ Replace ที่ไม่ได้เพียงแต่ช่วยเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมแต่ยังช่วยให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้นอีกด้วย ปิดท้ายโซนนี้ด้วยการจัดแสดงศิลปะจากการวัสดุรีไซเคิล จากพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์ในด้าน ESG ร่วมกัน อย่าง Melt District และศิลปินชื่อดัง เช่น Asasak, Benzilla และ Short But Very Very Cute โดยพลอยหอวัง ที่ได้นำวัสดุจากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ของคาโอที่ถูกใช้งานแล้วมาเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมในการรังสรรค์ชิ้นงานเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับขยะพลาสติก เติมเต็มพื้นที่ในโซน Planet ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

โซน People ร่วมสัมผัสนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยคาโอได้จำลองแลปจากประเทศญี่ปุ่นมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของคาโอมากขึ้น ประกอบด้วยProtection Booths (ผลิตภัณฑ์การปกป้อง) จากแบรนด์บิโอเร ร่วมทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์กันแดด บิโอเร ยูวีและเรียนรู้นวัตกรรมการป้องกันยุงแบบใหม่จากบิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* รวมไปถึง คิวเรล ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยน และ Hygiene Booths (ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย) จากแบรนด์แอทแทค และมาจิคลีน มาให้ผู้เข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดจากทั้งสองผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำจุดยืนของคาโอที่มุ่งมั่นช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในด้านสุขอนามัยและการปกป้อง (Hygiene & Protection)  

แวะมาร่วมเรียนรู้แนวคิด ESG รักษ์โลก และชมผลิตภัณฑ์ของคาโอได้ที่งาน นิทรรศการฉลอง 60 ปี คาโอ ‘Saving Future Smiles’ ระหว่างวันที่ 29 กันยายน – 5 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ บริเวณชั้น G (เข้าชมฟรีงานนี้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับกาชาปองพรีเมียมจากคาโอตลอดทุกวัน 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com