Home » TV PROGRAM » กองทัพโปรดักชั่น  ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์แซฟิก  (GL) เรื่องแรก  “APPLE ถึงเธอ…ที่รัก” นำแสดงโดย 2 นางเอก“ออมสิน-สุพิทชา” และ “โฟค-สุธิมา”

กองทัพโปรดักชั่น  ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์แซฟิก  (GL) เรื่องแรก  “APPLE ถึงเธอ…ที่รัก” นำแสดงโดย 2 นางเอก“ออมสิน-สุพิทชา” และ “โฟค-สุธิมา”

Share

กองทัพโปรดักชั่น  ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์แซฟิก  (GL) เรื่องแรก  “APPLE ถึงเธอ…ที่รัก” นำแสดงโดย 2 นางเอก“ออมสิน-สุพิทชา” และ “โฟค-สุธิมา”

บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงซีรีส์แซฟิก (GL) เรื่องแรก  “APPLE ถึงเธอ…ที่รัก”  นำโดย “เขตต์ – ฐานทัพ” (ในฐานะผู้จัดและผู้กำกับ), แนท – ทักษญา  ธนโรจน์ประดิษฐ์ และ เพชร – วรายุ รักษ์กุล (ผู้กำกับ) และเหล่านักแสดง นำโดย 2 นางเอกสุดน่ารัก “ออมสิน-สุพิทชา ลิ้มสมมุติ” “โฟค-สุธิมา ก่อเกียรติวนิช” “ปรายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี” “บีเบล-ภัฏธนรัชต์ เกตุแก้ว” และ “กันต์-กรรวี ว่องตระกูล” ณ อาคาร MODERN TOWN

“คริส” หลังจากได้ดวงตามาใหม่ ฉันก็เอาแต่ฝันถึงใครบางคนที่พอตื่น…กลับจำไม่ได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง…คริสได้เปิดทีวีดูข่าวและนั่นก็ทำให้เธอก็ได้พบกับ “อนธกาล” เจ้าของดวงตาทึ่คริสฝันถึงมาตลอด

หัวใจของคริสเต้นรัวอย่างควบคุมไม่ได้เมื่อได้เจอกับเจ้าของดวงตาคู่นั้นถึงกับสืบเสาะทุกอย่างเกี่ยวกับเธอและกลายเป็นแฟนคลับลับๆ ด้วยการเขียนจดหมายไปหา พร้อมกับจั่วบนจดหมายไปว่า

“ถึงเธอ…ผู้เป็นที่รัก” -APPLE-

รับชมพร้อมกันได้ทางช่องอมรินทร์ทีวี กด34 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น.
Uncut Ver. ทาง Gagaoolala และ WE TV
ดูย้อนหลัง uncut ทาง Youtube : kongthup channel
เริ่มตอนแรก 12 ตุลาคม 2567นี้

นำแสดงโดย
ออมสิน-สุพิทชา ลิ้มสมมุติ รับบท คริส
โฟค-สุธิมา ก่อเกียรติวนิช รับบท อนธกาล หรือ กาล

ร่วมด้วย
ปรายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี รับบท มีน
บีเบล-ภัฏธนรัชต์ เกตุแก้ว รับบท ซอน
กันต์-กรรวี ว่องตระกูล รับบท แนตตี้

สามารถติดตามข่าวสาร
X: @AppleMyLoveOFC
IG: ApplemyloveOfficial
Youtube : kongthup production

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com