Home » PR NEWS » กรี๊ดสนั่น รวมตัว 4 หนุ่มซุปตาร์แห่งยุค “เก้า-กองทัพ- ไมกี้- เทศน์” ครั้งแรก นั่งแท่น Brand Squad ฉลองครบรอบ 20 ปี

กรี๊ดสนั่น รวมตัว 4 หนุ่มซุปตาร์แห่งยุค “เก้า-กองทัพ- ไมกี้- เทศน์” ครั้งแรก นั่งแท่น Brand Squad ฉลองครบรอบ 20 ปี

Share

กรี๊ดสนั่น รวมตัว 4 หนุ่มซุปตาร์แห่งยุค “เก้า-กองทัพ- ไมกี้- เทศน์” ครั้งแรก
นั่งแท่น Brand Squad ฉลองครบรอบ 20 ปี “Belotero” ฟิลเลอร์ระดับโลก
ในแคมเปญ “Fill for All” เติมคุณ เปลี่ยนคุณ โดย เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กรี๊ดห้างแตก เมื่อ 4 หนุ่มซุปตาร์สุดฮอตของเมืองไทย เก้า นพเก้า, กองทัพ พีค, ไมกี้ ปณิธาน และ เทศน์ ไมรอน จับมือกันตอกย้ำความปัง ดังไม่หยุด

นั่งแท่นทีมพรีเซนเตอร์ให้กับ เบโลเทโร (Belotero Brand Squad) ฟิลเลอร์แบรนด์ดังระดับโลก พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Fill for All” เติมคุณ เปลี่ยนคุณ ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี Belotero แบรนด์ฟิลเลอร์ระดับโลก ที่ครองใจผู้เชี่ยวชาญใน 95 ประเทศทั่วโลก

โดย เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการจับเทรนด์ความงามที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง กับการหันมาใส่ใจดูแลตัวเองของทุกคน งานนี้บอกเลยมีเซอร์ไพรส์จัดหนักจัดเต็ม ตลอดงาน
เอาใจเหล่าเอฟซี

ด้วยโชว์สุดพิเศษของ 4 หนุ่ม เก้า นพเก้า, กองทัพ พีค, ไมกี้ ปณิธาน และ เทศน์ ไมรอน ก่อนจะเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และเบื้องหลังสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ให้รับชมพร้อมกันที่แรก โดยได้รับเกียรติจาก เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุดเมิร์ชเอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ มาร่วมพูดคุยให้ความรู้ โดยมีพิธีกรตัวแม่ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ร่วมสร้างสีสันตลอดงาน


งานนี้ 4 หนุ่ม เก้า นพเก้า, กองทัพ พีค, ไมกี้ ปณิธาน และ เทศน์ ไมรอน ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้ นั่งแท่นทีมพรีเซนเตอร์ให้กับ เบโลเทโร (Belotero Brand Squad) พร้อมเผยเคล็ดลับการสร้างความมั่นใจ และดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก
“ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับ เบโลเทโร มาแล้ว ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ และส่วนผมเชื่อว่าการดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าเพศไหนเราก็ดูแลตัวเองได้ครับ สามารถสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ การใช้ฟิลเลอร์ช่วยเติมเต็มความมั่นใจและทำให้ทุกคนดูดีในแบบที่เป็นตัวเอง” – เก้า นพเก้า
“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ เบโลเทโร เลือกพวกเราทั้ง 4 คนเป็นทีมพรีเซนเตอร์ เป็นโอกาสที่ได้รวมตัวกันอีกครั้ง เวลาทำงานด้วยกันก็สนุกมาก ๆ เมื่อก่อนคนจะคิดว่าเรื่องการดูแลตัวเองเป็นเรื่องของผู้หญิง แต่เดี๋ยวนี้โลกเราเปิดกว้างมากขึ้น ไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง และไม่ใช่เรื่องผิดที่ผู้ชายจะหันมาดูแลตัวเอง ผมคิดว่าความมั่นใจเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ผมก้าวมาถึงจุดนี้ พลังของความมั่นใจทั้งจากภายในและภายนอกช่วยให้ผมประสบความสำเร็จในทุกๆ วัน” – กองทัพ พีค
“การรักและใส่ใจตัวเองคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข ฟิลเลอร์ไม่ได้แค่ช่วยให้ดูดี แต่ยังเสริมความมั่นใจจาก
ภายในออกมา ยังไงก็ฝากแคมเปญของพวกเราด้วยนะครับ” – ไมกี้ ปณิธาน
“ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ งานนี้ถือว่าเป็นพรีเซนเตอร์แรกของผม ตอนได้เห็น TVC ก็ดีใจมาก จริง ๆ ผมว่าการดูแลตัวเองไม่ใช่แค่เรื่องภายนอก แต่เป็นการสร้างความมั่นใจที่มาจากภายใน ฟีลเลอร์จะช่วยให้ทุกคนมั่นใจในทุกเพศ ทุกวัย ” – เทศน์ ไมรอน

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com