Home » OTT » ความสนุกอยู่ทางนี้ “ดูมันดิ” เตรียมส่ง “DMD Gen4” พร้อมลุยไปด้วยกัน ในรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO”

ความสนุกอยู่ทางนี้ “ดูมันดิ” เตรียมส่ง “DMD Gen4” พร้อมลุยไปด้วยกัน ในรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO”

Share

ความสนุกอยู่ทางนี้ “ดูมันดิ” เตรียมส่ง “DMD Gen4” พร้อมลุยไปด้วยกัน ในรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO”

กลับมาอีกครั้งกับการเรียลลิตี้ตามติดศิลปินน้องใหม่ ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทย โดย ค่าย Domundi (ดูมันดิ) ซึ่งมีชื่อเสียงในการปลุกปั้นคนดังที่เต็มไปด้วยคุณภาพสู่วงการบันเทิงมาแล้วถึง 3 รุ่น อย่าง DMD Gen 1, DMD Gen 2 และ DMD Gen 3 ล่าสุดพร้อมแล้วกับการปั้นศิลปินน้องใหม่ DMD Gen 4 ที่จะให้ได้ตามติดใกล้ชิดทุกมุมมอง และรู้จักศิลปินน้องใหม่ทั้ง 7 คน อย่าง อู่อู๋ ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล, เจเจ รัชพล พรพินิต, คิม พงศธร สิทธิพันธุ์, โอม ธนกฤติ เจียมจรรยา, แพทจิ จิรชาติ บุษปวนิช, ป๋อ ศุภการ จิรโชติกุล และ เซฟ วรพงศ์ วาเลาะ ไปพร้อมกันผ่านรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” โดย “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” หัวเรือใหญ่ค่าย “ดูมันดิ” พร้อมเดินหน้าพัฒนาศักยภาพและความสามารถของศิลปินน้องใหม่ รวมถึงเปิดประสบการณ์ในการทำงานวงการบันเทิงที่หลากหลายอย่างเต็มที่

สำหรับรายการ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” ทั้ง 7 หนุ่มจะต้องเจอกับภารกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทายใหม่ ๆ พร้อมการเรียนรู้ ให้ได้สร้างสัมพันธ์และมิตรภาพ โดยการที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันทำให้ได้รู้จักกันมากขึ้น เพื่อค้นหาพาร์ทเนอร์ที่เคมีเหมาะสมกัน ไม่เพียงความสนุก ความสุขที่จะมีเซอร์ไพร์สให้ได้ติดตามกันในทุก ๆ EP แฟน ๆ ยังจะได้ตามติดตั้งแต่ก้าวแรกของทั้ง 7 หนุ่ม ไปพร้อมกันผ่านรายการเรียลลิตี้ที่มีครบทุกอารมณ์

โดยทั้ง 7 หนุ่มน้องใหม่ ขออ้อนฝากให้ติดตามผลงานว่า “พวกเราตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับรายการ DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการได้อยู่ร่วมกัน เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก ๆ ในทุก ๆ EP จะมีเรื่องให้ได้ลุ้น และอยากให้เอาใจช่วยพวกเราจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ ฝากติดตามรายการเรียลลิตี้แรกของพวกเราด้วยนะครับ”

นอกจากการได้สร้างความสัมพันธ์ร่วมกันและรู้จักตัวตนของ DMD Gen 4 ทั้ง 7 คนแล้ว รายการเรียลลิตี้ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” ยังเป็นเสมือนเวทีในการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มเติมทักษะในด้านต่าง ๆ ที่สามารถนำมาปรับใช้ในการทำงานวงการบันเทิงได้เป็นอย่างดี เดิมพันครั้งนี้เต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย

พาร์ทเนอร์ที่ใช่จะต้องเปิดใจให้เรียนรู้กันเอง ตามติดทุกภารกิจของทั้ง 7 ศิลปินน้องใหม่จากค่ายดูมันดิได้ ผ่านรายการ เรียลลิตี้ “DMD Friendships The Reality IT TAKES TWO” โดยสามารถติดตามชมได้ทั้ง 6 EP เริ่มออกอากาศ EP แรก ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ทางช่อง ONE 31 เวลา 22.15 น. และรับชมย้อนหลังแบบ Uncut เวลา 23.15 น. ได้ทาง Youtube Mandee Channel https://youtube.com/@mandeework?si=cCdRfAlkHZfCA4LN

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com