Home » FASHION » “HERA” จับมือ Jennie BLACKPINK ปล่อยแคมเปญระดับโลกในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” กับ 3 ไอเทม สร้างลุค “More You, Effortlessly”

“HERA” จับมือ Jennie BLACKPINK ปล่อยแคมเปญระดับโลกในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” กับ 3 ไอเทม สร้างลุค “More You, Effortlessly”

Share

“HERA” จับมือ Jennie BLACKPINK ปล่อยแคมเปญระดับโลกในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” กับ 3 ไอเทม สร้างลุค “More You, Effortlessly”

HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่ยังคงกระแสแรงต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนไทยหลังจากที่ได้เปิดขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเปิดช็อปครั้งแรกที่ โซน Beauty Galerie ชั้น G เซ็นทรัลชิดลม และเพื่อเป็นการตอกย้ำการก้าวเป็นแบรนเครื่องสำอางลักชัวรีแถวหน้าที่มาพร้อมปรัชญาการสร้างสรรค์แบรนด์ความงามร่วมสมัย “Contemporary Seoul Beauty” ที่พร้อมจะช่วยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสวยงามจากตัวตนของตัวเอง โดยล่าสุด HERA ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ภายใต้คอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย – High-sensitivity Contemporary Look” ผ่านความร่วมมือกับ Jennie BLACKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ HERA มาถ่ายทอดความสวยผ่านลุค “More You, Effortlessly” ความสวยที่เราสามารถแต่งตามได้แบบง่ายดาย ด้วย 3 เมคอัพไอเทมเด่น Black Cushion Foundation, Sensual Nude Gloss และ Sensual Powder Matte Liquid กับเฉดสีใหม่ที่หลากหลายปรับให้เหมาะกับโทนสีผิวของแต่ละคนมากยิ่งขึ้น สร้างลุคสุดสง่างามได้อย่างเรียบง่ายกับ 3 ลุค คือ (1) “Soft Seek look” เพียงใช้ Black Cushion Foundation และ Sensual Powder Matte #187 Sexual Chocolate  (2) “CHERISH FLUSHED LOOK” ด้วยการใช้ Black Cushion Foundation และ Sensual Nude Gloss: #380 Cherish และ (3) “UNDERSTATED GLAM LOOK” เป็นลุคที่ใช้เพียง Black Cushion Foundation และ Sensual Nude Gloss: #102 Flirty โดยแคมเปญระดับโลกของ HERA ได้เริ่มต้นเปิดตัวพร้อมกันแล้ว ทั้งในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และประเทศไทย ช้อปผลิตภัณฑ์ HERA ได้แล้วได้ที่ ช็อป HERA เซ็นทรัลชิดลมโซน และช่องทางออนไลน์ได้ที่ LAZADA

Mr. Jeong Ho Choi Managing Director of Amore Pacific Thailand กล่าวว่า หลังจากที่ HERA ได้เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และได้รับการตอบรับอย่างดีไปแล้วนั้น HERA ยังคงมุ่งหน้าที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากแนวคิดปรัชญาความสวยงามร่วมสมัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ HERA กำลังจะเริ่มแคมเปญระดับโลกภายใต้คอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย – High-sensitivity Contemporary Look” ร่วมกับ Jennie BLACKPINK ซึ่งเป็นแบนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ HERA ทั้งนี้ แนวคิดของแคมเปญจะเน้นไปการแต่งหน้าเรียบง่ายแต่สง่างาม และถ่ายทอดออกมาด้วยความรู้สึกทางศิลปะ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ของ HERA เพียง 3 ไอเทม ได้แก่  Black Cushion Foundation, Sensual Nude Gloss และ Sensual Powder Matte Liquid ก็เติมเต็มสไตลิ่งลุคให้สง่างามและคลีนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับแฟน HERA ชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญความสง่างามแบบ HERA ได้ผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์เด่นที่ได้ปล่อยสีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเติมเต็มให้ค้นพบแก่นแท้ในความงามของตัวเอง หรือเมคอัพในแบบฉบับของ Jennie BLACKPINK ได้แบบง่าย ๆ ในลุค “More You, Effortlessly” ลุคทูโทน แบบสีน้ำเคลียร์ใสดูระเรื่อ อวดความงามตามธรรมชาติ รังสรรค์ด้วย 3 เมคอัพไอเทมเด่นจาก HERA ประกอบด้วย

  • Black Cushion Foundation ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่ง และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบซาติน ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ผิวกระจ่างใส ให้สัมผัสที่บางเบา ติดทนนาน 24 ชั่วโมง และยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาไม่แห้งตึง
  • Sensual Nude Gloss ลิปกลอสสูตรอ่อนโยนที่ให้ความเงางาม ฉ่ำวาว ช่วยให้ริมฝีปากมีชีวิตชีวา และติดทน โดย HERA ได้ผสานนวัตกรรมและศิลปะแห่งความงามทำให้แต่งหน้าได้หลากหลายลุคมากขึ้น
  • Sensual Powder Matte Liquid ลิปทินท์ตัวเก่งของ HERA ที่มีเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ที่นุ่มนวล บางเบา คล้ายฟิลเตอร์ทำให้เกิดความรู้สึกหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติกับเฉดสีสุด Exclusive ที่ใช้ทาได้ทั้งปากและเป็นบลัชสำหรับปัดแก้ม ซึ่งจะให้ลุคสวยละมุนคล้ายฟิลเตอร์ เบลนง่ายไม่ต้องใช้เทคนิค
สำหรับแคมเปญระดับโลกของ HERA ครั้งนี้ ได้เผย 3 เมคอัพลุค ที่จะช่วยเผยตัวตนที่สง่างามและชาญฉลาด ผ่านพลังการแต่งแต้มสีสันและความมั่นใจออกมา บนแนวคิดของแคมเปญการแต่งหน้าแบบสง่างามที่เรียบง่าย “More You, Effortlessly” ที่โดดเด่นชวนให้สะดุดตาด้วยลุค (1) “Soft Seek look” โดยใช้ Black Cushion Foundation และ Sensual Powder Matte #187 Sexual Chocolate (2) “CHERISH FLUSHED LOOK” โดยใช้ Black Cushion Foundation คู่กับ Sensual Nude Gloss #380 Cherish และ (3) “UNDERSTATED GLAM LOOK” โดยใช้ Black Cushion Foundation ร่วมกับ Sensual Nude Gloss: #102 Flirty ผู้สนใจสามารถรับชมวิดีโอ Jennie BLACKPINK ในแคมเปญนี้ได้ ที่นี่
สำหรับแคมเปญระดับโลกของ HERA ได้เริ่มต้นเปิดตัวพร้อมกันแล้ว ทั้งในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และประเทศไทย และสำหรับผู้สนใจสามารถทดลองและช้อปผลิตภัณฑ์ใหม่ได้แล้วที่ ช็อป HERA เซ็นทรัลชิดลมโซน Beauty Galerie ชั้น G และช่องทางออนไลน์ ได้ที่ LAZADA โดย HERA พร้อมเสิร์ฟความสวยที่ทุกคนสามารถมีได้แบบง่าย ๆ แล้ว

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hera.com หรือ Facebook: HERA Thailand หรือ TikTok: @herabeauty.th และ Instagram: herabeauty_official

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com