Home » TV PROGRAM » เปิดวาร์ป “โฟค-สุธิมา” หรือ “กาล” สาวสวยในตาชวนฝัน ที่ทุกคนต้องหลงรัก จากซีรีส์ “APPLE ถึงเธอ…ที่รัก”

เปิดวาร์ป “โฟค-สุธิมา” หรือ “กาล” สาวสวยในตาชวนฝัน ที่ทุกคนต้องหลงรัก จากซีรีส์ “APPLE ถึงเธอ…ที่รัก”

Share
เปิดวาร์ป “โฟค-สุธิมา” หรือ “กาล” สาวสวยในตาชวนฝัน ที่ทุกคนต้องหลงรัก จากซีรีส์ “APPLE ถึงเธอ…ที่รัก”
   โฟค-สุธิมา ก่อเกียรติวนิช สาวสวยในตาชวนฝัน ผู้รับบท อนธกาล หรือ กาล จากซีรีส์ “APPLE  ถึงเธอ…ที่รัก” ซีรีส์รักโรแมนติก คอมเมดี้ แซฟฟิก(GL) เรื่องแรก จากค่าย กองทัพโปรดักชั่น ที่กำลังออกอากาศทางอัมรินทร์ทีวี แค่เปิดตัวมาได้ 2 อีพี ก็ทำเอาหลายคนตกหลุมรัก ถึงกับเกิดอาการใจสั่น ที่ต้องพ่ายแพ้ให้ความสวยน่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆของยัยหนูโฟค แต่ที่ส่งดาเมจรุนแรงเกินต้านก็ไม่พ้นแววตาขี้อ้อนเหมือนลูกแมวน้อย ที่ทำเอาใครก็ตามที่ได้เจอต้องละลายกัน้ลยทีเดียว เรามารู้จักสาวสวยคนนี้ให้มากขึ้นกัน
ชื่อ โฟค-สุธิมา ก่อเกียรติวนิช
อายุ 24ปี
เรียนจบจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
เกิดที่จังหวัด ชลบุรี
ผลงานที่เคยผ่านมา
•MV เป็นอะไรก็ได้
•MV สแปร์
•MV ดูเธอไม่เสียใจ
•MV ฟุ้งซ่าน
•MVอึดอัด
•MV ไว้ทำด้วยกัน
ทำไมถึงอยากเป็นนักแสดง
โฟค: นักแสดงเป็นความฝันของโฟคแต่เด็ก และเป็นเป้าหมายเดียวที่โฟคมอง ทำให้โฟคเลือกเดินตามหาความฝันของตัวเองมาตลอด ต้องขอบคุณ คุณพ่อ-คุณแม่ของโฟคที่ที่เข้าใจและคอยซัพพอตโฟคในทุกๆด้านที่โฟคอยากทำ พี่เขตต์-พี่แนท กับโอกาสครั้งนี้ที่มอบให้กับโฟค
กับซีรีส์แรก
โฟค: รู้สึกเหมือนฝัน ขนาดตอนนี้ที่ซีรีส์ออนไปแล้ว โฟคยังตื่นเต้นในทุกๆวัน ยังจำความรู้สึกวันแรกของการเปิดตัว เข้ากองถ่ายได้ดี วันที่อีพีแรกออกอากาศมันยิ่งกว่าฝัน มันเหมือนเราได้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง  โฟครู้ว่าเราไม่ใช่คนเก่งที่สุด แต่โฟคเชื่อมั่นในความพยายามและความตั้งใจของตัวเอง ที่สำคัญคุณพ่อ-คุณแม่ที่คอยให้กำลังใจผลักดันให้โฟคได้มายืนจุดๆนี้ อีกคนคือ พี่ออม ที่ไม่เคยทิ้งกันและทำให้โฟครู้สึกได้ถึงความสบายใจที่มีพี่ออมอยู่ตรงนี้ไปด้วยกัน
พี่ออมสิน
โฟค: เกือบ 2 ปีที่รู้จักกันมาพี่ออมทำให้โฟคโตขึ้นในหลายเรื่อง อย่างที่โฟคเคยพูดเสมอ “อยากให้ข้างๆนี้ของโฟคมีพี่ออม เป็นพี่ออมคนเดียว แบบนี้ไปเรื่อยๆ” ในสายตาของโฟคพี่ออมคือคนเก่ง เป็นคนที่รักและเอ็นดูโฟคมากๆ เวลามีอะไรดี พี่ออมจะนึกถึงโฟคเสมอ คอยถามคอยใส่ใจโฟค แบบที่ไม่รู้จะหาแบบนี้ได้ที่ไหน โฟคกล้าพูดได้เลยว่า “รักพี่ออม ไม่เคยเจ็บซักวัน”
อยากทำการแสดงต่อด้วยกัน และยังอยากอยู่ตรงนี้ที่มีพี่ออมอยู่ อยากให้เราทั้งคู่ได้ก้าวเดินและเติบโตไปด้วย หากแต่ละคนมีหน้าที่ที่ต่างกัน เราจะยังคอยสนับสนุนกัน แต่ที่ข้างๆที่เคยเป็นของพี่ออมจะเป็นของพี่ออมตลอดไป
อยากบอกอะไรกับแฟนที่คอยสนับสนุนเรามา หรือ แฟนๆที่ได้มาเจอเราหลังจากนี้
โฟค: อยากขอบคุณที่คนที่คอยสนับสนุนจนโฟคมาถึงจุดๆนี้ ก้าวแรกนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าขาดทุกคน มันมีวันที่โฟคเหนื่อย ท้อบ้าง แต่มันไม่มีวันที่โฟคคิดจะถอยเพราะการมายืนตรงนี้คือความฝันของโฟค ขอบคุณทุกคนคอยเป็นกำลังใจ โฟคจะทำทุกโอกาสที่ได้รับให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนมอบความรักนี้ให้โฟค และจะทำให้ทุกคนภูมิใจให้ได้ “รักทุกคนมากๆนะคะ”
สามารถติดตามชมซีรีส์ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 ทางช่องอมรินทร์ทีวี กด34
Uncut Ver. ทาง Gagaoolala และ WE TV
ดูย้อนหลัง Uncut Ver. ทาง Youtube : kongthup production

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com