Home » FASHION » ออร่ามาเต็ม “เอม สรรเพชญ์” ขึ้นแท่น Friend of CITIZEN คนแรกของไทย ซูมความหล่อใจละลาย! ผ่านภาพแคมเปญ Promaster FUGU Thailand Limited Edition

ออร่ามาเต็ม “เอม สรรเพชญ์” ขึ้นแท่น Friend of CITIZEN คนแรกของไทย ซูมความหล่อใจละลาย! ผ่านภาพแคมเปญ Promaster FUGU Thailand Limited Edition

Share

ออร่ามาเต็ม “เอม สรรเพชญ์” ขึ้นแท่น Friend of CITIZEN คนแรกของไทย ซูมความหล่อใจละลาย! ผ่านภาพแคมเปญ Promaster FUGU Thailand Limited Edition

ว่าที่พระเอกสุดฮอตที่ไม่ว่าจะมุมไหนออร่าความหล่อกระชากใจแฟนสุดๆ กับนักแสดงหนุ่มไฟแรง “เอม สรรเพชญ์ คุณากร” ที่ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็น Friend of CITIZEN คนแรกของไทย สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของ CITIZEN (ซิติเซน) หนึ่งในแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลกสัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างความงดงามและแม่นยำแห่งกาลเวลามิกว่า 100 ปี

งานนี้ถูกใจแฟนๆ กับภาพแคมเปญสุดพิเศษของหนุ่มเอมที่ทั้งหล่อทั้งเท่ในลุคสูทหล่อเนี้ยบ และลุคสตรีทสุดคูล แมตช์กับนาฬิกา CITIZEN Promaster FUGU Thailand Limited Edition จำนวนจำกัด 300 เรือน เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ดีไซน์สปอร์ตคลาสสิก สวยโดดเด่นด้วยขอบตัวเรือนและหน้าปัดมาสีน้ำเงิน มาพร้อมกับสายสตีล และสายซิลิโคนสีน้ำเงิน ตัวเรือนมีขนาด 42 มิลลิเมตร กันน้ำ200 เมตร พิเศษกับแพ็กเกจใส่นาฬิการูปแบบ Tank ดำน้ำสีน้ำเงิน ซึ่งออกแบบเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น

เอม-สรรเพชญ์ เปิดใจว่าผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซิติเซน ได้สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่เข้าถึงได้ ผมไม่ค่อยใส่แอกเซสซอรีอื่นๆ สักเท่าไหร่ นอกจากนาฬิกา อาจเพราะสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่าย T-Shirt กางเกงยีนส์ เลยชอบนาฬิกาแบบเข็ม เพราะดีไซน์คลาสสิกแต่ก็มีความสปอร์ตในตัว ชอบนาฬิกาที่ดีไซน์เรียบเท่ ลุยๆ แต่ไม่สปอร์ตเกินไป ฟังก์ชันครบ ทน เพราะชอบออกกำลังกาย ชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ เช่น ดำน้ำ แคมป์ปิ้ง และชอบนาฬิกาสายสตีล เพราะแมตช์กับชุดได้ทุกสไตล์

“ผมเป็นคนเรียบง่ายตรงไปตรงมาแต่ก็คิดมากเลยชอบวางแผนก่อนที่จะลงมือทำ เพราะจะได้สนุกกับโมเมนต์ต่างๆ ในช่วงเวลานั้นๆ อย่างเต็มที่ ผมจะแพลนทุกอย่างไว้ล่วงหน้า เรียกว่า “Fail to Plan, Plan to Fail” ผมว่าการที่เรามีแพลนที่ชัดเจน มีความเป็นไปได้ ทำให้เห็นภาพในอนาคตที่วางไว้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะสำหรับผม ‘เวลาเป็นโอกาส’ ทุกอย่างเกิดขึ้นและผ่านไป ขึ้นอยู่กับเวลา เป็นสิ่งที่ไม่สามารถซื้อได้”

ติดตามชมภาพแคมเปญ Promaster FUGU Thailand Limited Edition ของนักแสดงหนุ่มเอม สรรเพชญ์ได้ที่ Facebook: Citizen Watch TH
พบกับ CITIZEN ได้ที่แผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือ ออนไลน์
Shopee: https://shopee.co.th/citizen_thailand
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/citizen
LINE Shop : https://shop.line.me/@citizenwatchth
TikTok Shop : https://bit.ly/Citizen_TikTokShop
Central Online : https://bit.ly/CitizenCentralOnline

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com