Home » MUSIC » “หนึ่ง จักรวาล” ขนทัพนักร้องเสียงเพราะแถลงข่าวคอนเสิร์ต “หนึ่งในจักรวาล” ตอนบทเพลงแห่งกาลเวลา

“หนึ่ง จักรวาล” ขนทัพนักร้องเสียงเพราะแถลงข่าวคอนเสิร์ต “หนึ่งในจักรวาล” ตอนบทเพลงแห่งกาลเวลา

Share

“หนึ่ง จักรวาล” ขนทัพนักร้องเสียงเพราะแถลงข่าวคอนเสิร์ต “หนึ่งในจักรวาล” ตอนบทเพลงแห่งกาลเวลา

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), Cricket Taste สวรรค์ของนักชิม โดย คุณหรีด รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ร่วมกับ Phenix แหล่งรวมสุดยอดความอร่อยใจกลางเมือง เชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์เพลงเพราะไปด้วยกันกับ คอนเสิร์ต “หนึ่งในจักรวาล” ตอนบทเพลงแห่งกาลเวลา

ด้วยพื้นที่ Phenix ที่มีพื้นที่รองรับการจัดกิจกรรมทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่ Co-Living Space มากกว่า 20,000 ตารางเมตร รองรับทุกงานอีเว้นท์! ไม่ว่าจะเป็น Phenix Grand Ballroom, Phenix Auditorium Hall, พื้นที่ครัวสาธิต, ห้องสัมมนา, ห้องประชุม, และพื้นที่ Food Lounge ขนาดใหญ่ที่รองรับผู้ประกอบการด้านอาหาร เพราะเราคือแหล่งรวมสินค้าอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมือง

บทเพลงลูกกรุงอันไพเราะจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะทั้ง 6 ซีซั่น ทำให้ มีแฟนเพลงจำนวนมากที่รอคอยจะได้ฟังเพลงเพราะ โดยเฉพาะการเรียบเรียงโดยมิวสิคไดเรคเตอร์ที่ทำให้บทเพลงทุกๆ เพลงของรายการ กลายเป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ และทำให้บทเพลงลูกทุ่ง ลูกกรุง กลายเป็นบทเพลงทองคำอย่างแท้จริง และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของ คุณหนึ่ง จักรวาล กับคอนเสิร์ต  “หนึ่งในจักรวาล” ตอนบทเพลงแห่งกาลเวลา ณ Phenix ประตูน้ำ ชั้น 5 ห้อง Phenix Grand Ballroom โดยคอนเสิร์ตจะจัดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567  แบ่งเป็น รอบบ่าย 14.00 น. และ รอบเย็น 18.30 น. ที่จะชวนแฟนๆ มาเติมหัวใจกับเพลงเพราะตลอด 3 ชั่วโมง

ตอกย้ำความเป็นเวทีเพลงเพราะ นำโดย  แอ๊ค โชคชัย , ผิงผิง สรวีย์, เอฟ รัฐพงศ์, อลิศ ธนัชศลักษณ์  และโก๊ะตุลย์ พันธนนท์) และนักร้องขวัญใจมหาชน แชมป์ 200 สมัย จากรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค (น้องลีโอ อธิป)  มาร่วมขับขานบทเพลงแห่งกาลเวลาในความทรงจำ ผ่านการบรรเลงเปียโนและควบคุมวงดนตรี จาก หนึ่ง จักรวาล พร้อมด้วยวง Jakkawal Band แบบเต็มเวที

สำหรับผู้ที่สนใจบัตรราคา 2,000/3,000/4,000/ และ 5,000 สามารถจองบัตรได้ที่ www.allticjet.com และ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com